สรุปข่าวการลงทุนหุ้น วันที่ 5 สิงหาคม 2558



** โฟกัสหุ้น ADVANC!! **

โดย อินเด็กซ์ 51 5 ส.ค. 2558


ดัชนีหุ้นไทยวันที่ 4 ส.ค.58 ปิดที่ 1,432.16 จุด ลดลง 9.88 จุด มีมูลค่าซื้อขาย 36,344.58 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 1,057.75 ล้านบาท

หุ้นที่ซื้อขายสูงสุด WICE ปิด 3.74 บาท เพิ่มขึ้น 0.48 บาท, ADVANC ปิด 244 บาท ลบ 3 บาท, PTT ปิด 318 บาท ลบ 9 บาท, PK ปิด 6.65 บาท เพิ่มขึ้น 0.95 บาท และ KBANK ปิด 180 บาท ลบ 1.50 บาท

โฟกัสหุ้น ADVANC ที่โบรกเกอร์ทุกสำนักใจตรงกันแนะนำให้ “ซื้อ” โดย บล.ทรีนีตี้ ให้ราคาเป้าหมายสูงสุดที่ 322 บาท ตามด้วย เอเซียพลัส และโกลเบล็ก ที่ให้ราคาเป้าหมายเท่ากันที่ 285 บาท ขณะที่ ซีไอเอ็มบี ให้ราคาเป้าหมาย 278 บาท ส่วนอาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) และบัวหลวงให้ราคาเป้าหมายตามพื้นฐานเท่ากันที่ 270 บาท ขณะที่ เคทีบี (ประเทศไทย) แนะนำ “ถือ” ให้ราคาเหมาะสม 262 บาท และทิสโก้แนะ “ซื้อ” ให้มูลค่าเหมาะสม 255 บาท

ด้าน บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส แนะ “ถือ” ให้ ราคาพื้นฐาน 225 บาท (downside ลง 9%)

โดย บล.ทรีนีตี้ที่ให้ราคาเป้าหมายสูงสุดที่ 322 บาท ระบุว่า บริษัทมีความพร้อมในการเตรียมประมูล 4 จีคลื่น 1800 MHz ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ โดยเชื่อว่าบริษัทจะเป็นผู้ชนะการประมูลสำหรับคลื่น 1800 MHz นี้ และจะทำให้ ADVANC กลับมาเป็นผู้นำในแถวหน้าอีกครั้ง หลังให้คู่แข่งวิ่งนำไปหลายก้าว ซึ่งจะทำให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นได้อีก นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาข้อตกลงที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับ TOT ซึ่งบริษัทเห็นถึงความเป็นไปได้ในการร่วมมือกันทั้ง Mobile และ Fixed Broadband น่าจะเป็น Synergy ที่ดี ซึ่งน่าจะได้เห็นข้อสรุป ส.ค.-ก.ย. นี้

ทั้งนี้ ยังคงประมาณการกำไรสุทธิไว้ที่ 40,688 ล้านบาท โดย 1H58 มีกำไรสุทธิแล้ว 19,745 ล้าน ขณะที่บริษัทจะจ่ายปันผล 6.50 บาทต่อหุ้น ขึ้นป้าย XD 11 ส.ค. นี้

โฟกัสอีกกลุ่ม หุ้นพลังงานทดแทน บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ออกบทวิเคราะห์ ระบุว่าความล่าช้าในการประมูลรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน และการที่มีกำลังการผลิตเปิดประมูลน้อยกว่าคาด ไม่ใช่สัญญาณลบสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนของไทย เนื่องจากรัฐตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนสูงถึง 20% ภายในปี 2036 หรือเพิ่มขึ้นสามเท่าจากปัจจุบัน 3GW เป็น 12GW

จึงคงคำแนะนำ Overweight และมองว่าข่าวนี้เป็นโอกาสดีที่จะเข้าซื้อหุ้นในกลุ่มไฟฟ้าที่คาดจะมีกำไรแข็งแกร่งและสม่ำเสมอ โดยหุ้น top pick ในกลุ่ม IPP คือ RATCH และกลุ่มพลังงานทดแทนคือ EA เนื่องจากทั้ง 2 บริษัทคาดจะมีอัตราการเติบโตของกำไรแข็งแกร่งและสม่ำเสมอ และน่าจะไม่ได้รับผลกระทบจากการประมูลมากนัก!!

อินเด็กซ์ 51



** สังคมข่าวหุ้น **
5-8-58
           

***********ลุ้นประชุม กนง.วันนี้

*********ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงินวันนี้ จะออกหัวหรือก้อย ตลาดยังคงต้องเฝ้าติดตาม กรณีที่คงดอกเบี้ยไม่ผลอะไรมากนัก เพราะมีการคาดการณ์กันล่วงหน้าแล้วว่าจะคงดอกเบี้ยอาร์พีไว้ที่ 1.50% แต่ถ้าเป็นกรณีลดดอกเบี้ยลงอย่างน้อย 0.25% ย่อมเกิดอาการเซอร์ไพรส์แน่นอน ตลาดหุ้นก็น่าจะเด้งรับได้ในระยะสั้นๆ แต่ระยะยาวแล้วยังไม่มีสัญญาณฟื้นตัว มีแต่ไซด์เวย์ไปอย่างนี้ จนกว่าตัวเลขทางเศรษฐกิจต่างๆ จะออกมาดี ทั้งจีดีพีและตัวเลขส่งออก จะพึ่งตัวเลขท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวคงไม่ไหว ต่างชาติก็ยังขายไม่หยุด

*********หุ้นกลุ่มพลังงานกดดันตลาดอีกแล้ว อ่อนไหวไปตามราคาน้ำมัน ถ้าตราบใดที่กลุ่มนี้ยังเป็นตัวชี้นำตลาดก็คงต้องเห็นดัชนีผันผวนอย่างนี้ต่อไป ทั้งปตท. และลูกๆ ที่ล้วนเป็นหุ้นบลูชิพ มีมาร์เก็ตแคปสูง

*********PK ตั้งแต่กลับมาเทรดใหม่ราคามีวิ่งมาราธอนมาตลอด ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง ทั้งๆ ที่ผลประกอบการก็ไม่โดดเด่นอะไรมาก แถมปีนี้อาจต่ำกว่าปีก่อนด้วย แต่มีผู้ถือหุ้นใหญ่อย่างแบงก์กรุงเทพ ก็ดูค่อนข้างแข็งแรงอยู่ ถ้าจะซื้อเล่นรอบพอไหว แต่จะติดใจค้างคืนต้องระมัดระวัง

**********ITD นักลงทุนยังไม่ตอบรับกับข่าวเซ็นสัญญาทวาย งานนี้คงต้องรอให้เปิดแชมเปญฉลองถึงจะเชื่อถือได้ เพราะที่ผ่านมาก็เลื่อนเซ็นสัญญากันมาโดยตลอด แต่ผู้บริหารของบริษัท ทวาย ดีเวลลอปเม้นท์ยืนยันนั่งยันว่าจะเซ็นวันพรุ่งนี้ ก็ต้องติดตามดูกัน ล่าสุด ITD ก็ได้เซ็นสัญญา  3 โครงการมูลค่าพันล้านบาทเป็นโครงการในประเทศล้วนๆ

 ***********ADVANC กำไรก็ดีปันผลก็ดี แต่ราคาไม่ค่อยดี สาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากกำไรไตรมาสสองนี้ มีกำไรพิเศษรวมอยู่ด้วย ถ้าหากนับกันเฉพาะกำไรจากผลดำเนินงาน ยังลดลง 4.8% qoq ดังนั้นคงต้องรอให้ย่อลงมาระยะหนึ่งก่อนที่จะรับได้

******************AJD พระเอกตัวจริง เป็นไปตามคาดหมาย เฮียอมรหลังจากที่แยกทางกับผู้ถือหุ้นใหญ่รายหนึ่ง ก็ได้คู่มั่นคู่หมายใหม่ น่าตาดีกว่าเดิม และยังเป็นเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีน แบบนี้เขาเรียกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งเลยล่ะ ราคารูดมาจาก 5 บาท เหลือแค่บาทเดียวถูกแสนถูก ไม่มีอะไรถูกกว่านี้อีกแล้ว ดีกว่าหุ้นบลูชิพที่นำตลาดเป็นไหนๆ ที่ราคาไม่ค่อยขยับ เหมือนคนแก่ ถือยาวเป็นวีไอก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมาจริงมั้ย

******************EA โดนมรสุมรุมเร้าตลอด ตั้งแต่กรณีโอนหุ้นที่ยังไม่จบ แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่ความเชื่อมั่นลดลงมากกว่า ถ้ามาดูงานในมือก็มีค่อนข้างมากอยู่ ทั้งโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลม ที่จะทยอยเปิดตัว โดยมี DEMCO เป็นพันธมิตรรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้า แต่ยังไงหากจะเข้าไปรับก็รอย่ออีกหน่อยจะดีกว่า เพราะตอนนี้เทรดกันที่พี/อี 46 เท่ามิใช่น้อย

***************SIRI ยอดขายโครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 พรีเซลส์เมื่อวันที่ 1-2 ส.ค.ที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน ได้รับการตอบรับเกินคาดกว่า 1 พันล้านบาท เกินกว่าเป้าที่คิดไว้อีก งานนี้คงสวนทางกับตลาดบ้านเราที่ซบเซาเงียบเหงา แบบนี้ถ้ารายอื่นจะเอาตัวอย่างเสียค่าเครื่องบินไปขายต่างประเทศบ้างคงไม่ว่าอะไร

***********อนุมัติแล้วบอร์ด TRC มีมติให้จัดสรรและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 330 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.125 บาท ให้แก่บุคคลในวงจำกัด หรือพีพี จำนวน 16 ราย  ราคาหุ้นละ 2.20 บาท เงินที่ได้มาจากการเพิ่มทุนครั้งนี้ บริษัทเหมืองแร่โปแตชอาเซียนโน่น 

****************BMCL วิ่งสวนตลาดฯ ได้แรงเชียร์จากโบรกฯ ราคาที่คาดไว้ หลังควบรวมกิจการแถวๆ 2.73 บาท เปลี่ยนเป็นบริษัทใหม่(BEM) ปัจจัยพื้นฐานของบริษัทใหม่ที่ครบวงจรทั้งธุรกิจทางด่วนและระบบรางซึ่งยังเติบโตได้อีกมากจากการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ขณะที่ราคาในกระดานยังมีอัพไซด์สูงอยู่

*********** การบินไทยกู้เงินอีกแล้ว จากกระทรวงการคลังเป็นงวดที่ 3 จำนวน 50 ล้านดอลลาร์ ภายในเดือนนี้ เพื่อซื้อคืนเครื่องบิน A340-600 จำนวน 6 ลำ หลังจากโละขายเครื่องบินเก่าไปหลายลำ ปรับเส้นทางบินก็หลายเส้นทาง งานนี้จะได้มีกำไรกับเขาเสียที

************CHO ตีปีก เตรียมเซ็นสัญญารถเมล์เอ็นจีวี489 คัน กับขสมก.  หลังศาลปกครองกลาง มีคำสั่งไม่รับคำฟ้องไว้พิจารณาและให้จำหน่ายคดีออกจากสารบบความในคดีที่บริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด ยื่นฟ้ององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ

****************หุ้นร้อนประจำวัน 4 ส.ค. 2558 ที่มีราคาและมูลค่าซื้อขายปรับขึ้นแรงและอยู่ระหว่าง (Trading Alert List) และขยายช่วงดำเนินการ คือ บริษัท เอเซีย พรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ APCS ทำให้เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขายระดับ 1 ต้องใช้เกณฑ์ Cash Balance (ซื้อขายด้วยเงินสดทั้งจำนวน) มีผลตั้งแต่ 05 ส.ค.- 25 ส.ค. 2558**



** สรุปข่าว หนังสือพิมพ์ทันหุ้น ฉบับวันที่ 05 ส.ค. 2558 **


SVOAหุ้นดีต่ำบุ๊กแวลูจ้องคว้างานรถไฟฟ้า
          SVOA หุ้นดีพื้นฐานแกร่งแถมต่ำบุ๊กแวลูที่ 1.92 บาทสบช่องรับงานภายใต้โครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ จ่อแย้มขยายฐานงาน IT จ่อคว้ารถไฟฟ้ารางคู่ระบบคอมพิวเตอร์คอนโทรล ส่วนงบครึ่งปีหลังสดใสหนุนทั้งปีกำไรพุ่ง 75% หลังบุ๊กกำไรขายหุ้น LIT เข้าพอร์ต จ้องดัน DATAONE เข้าตลาด เคาะราคาเป้าหมาย 3.00 บาท

SMMผลงานอลังการกระแสทีวี-วิทยุบูม
          SMM แย้มไตรมาส 2/2558 ผลงานสุดอลังการกว่าช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรราว 5.1 ล้านบาท อานิสงส์ยอดโฆษณาทะลัก แถมคุมเข้มต้นทุนได้แจ๋ว คาดแจ้งตัวเลขไม่เกิน 15 สิงหาคมนี้ ฟาก "วิฑูร นิรันตราย" ย้ำเป้าปี 2558 รายได้พุ่ง 15% จากปีก่อน โหนกระแสธุรกิจทีวี-วิทยุบูมโบรกเชียร์เป้าไกล 2.50 บาท ชี้ปีนี้กำไรพุ่งแรงทะลุ 10 ล้านบาท

ASEFAอนาคตโตแรงหัวหอกระบบจ่ายไฟฟ้า
          ASEFA เทรดวันแรกไม่ทำให้ผิดหวัง มั่นใจราคายืนเหนือ IPO ที่ 3.70 บาท ย้ำพื้นฐานแกร่ง โอกาสเติบโตในอนาคต ด้าน "ไพบูลย์ อังคณากรกุล" การันตีรายได้โตไม่ต่ำกว่า 20-25% ต่อปี หวังระดมทุนขยายกำลังการผลิต เพิ่มสาขา ส่องราคาพื้นฐานไกล ด้าน FA การันตีพื้นฐานแกร่งจริง

PTซ่อนมูลค่ากำไรทะลักทุนต่างชาติจ่อรวบรุก4G
          PT ขึ้นแท่นดาวเด่นวงการ ICT แย้มการประมูล 4G และ Digital Economy รับอานิสงส์เต็มๆ หลังค่ายสื่อสารใหญ่ และบิ๊กองค์กรต่างเทงบเต็มหน้าตัก ปรับปรุงโครงข่ายและระบบภายในด้าน PT นอนตีพุงซดออเดอร์อุปกรณ์โครงข่ายและดาต้าเซ็นเตอร์ล็อตใหญ่ คอนเฟิร์มทั้งปี 2558 กำไรทุบสถิติใหม่ ส่งซิกญี่ปุ่นจ้องร่วมทุนลุย 4G เคาะ 20.00 บาท

CPNควัก2หมื่นล้านผุดศูนย์การค้าภูเก็ตขยายฐานรับทรัพย์
          CPN ทุ่มงบ 2 หมื่นล้านบาท เปิดศูนย์การใหม่ที่ภูเก็ต ขยายช่องโกยเงินเพิ่ม คาดเปิดดำเนินการได้ช่วง Q4 นี้ บิ๊ก "วัลยา จิราธิวัฒน์" ใส่เกียร์ลุยโรงแรม-ศูนย์การประชุมแห่งชาติเพิ่ม เสริมพอร์ตรายรับระยะยาว

BEAUTYรายได้ทะยาน20%โรดโชว์ยุโรปเรตติ้งสดใส
          BEAUTY ปลื้ม! โรดโชว์ยุโรปกระแสตอบรับดีเกินคาด กองทุนแห่ขอข้อมูลถึง 7 แห่ง เหตุพื้นฐานแกร่ง-ผลงานดีต่อเนื่อง แถมคอนเฟิร์มปี 2558 รายได้เหนือ 1.7 พันล้านบาท พร้อมเดินหน้าขยายสาขา Shop Brand ต่อเนื่อง ขยายฐานรับทรัพย์ให้กว้างขึ้น

TRCคลอดPPระดมทุนถือหุ้นเหมืองโปแตช24%
          TRC เคาะราคาหุ้นเพิ่มทุน PP จำนวน 330 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.20 บาท เสนอขายนักลงทุน 16 ราย ระดมเงินถือหุ้น "เหมืองโปแตช" เพิ่มเป็น 24% เสริมโอกาสรับงาน-ผลตอบแทนระยะยาว ด้านโบรกเกอร์ แนะ "ซื้อ" เป้าหมาย 2.48 บาท

EMCจ่อปิดดีล4แบรนด์ดังแลนด์มาร์คมหาชัยสุดฮอต
          EMC ยิ้มแก้มปริ โครงการ "แลนด์มาร์ค มหาชัย" ขึ้นแท่นคอมมูนิตี้มอลล์สุดฮอต ล่าสุดเตรียมปิดดีล 4 แบรนด์ดังเช่าพื้นที่ศูนย์การค้าหลังเซ็น MOU แล้ว คุยฟุ้งมีแบรนด์ดังระดับแม่เหล็กตบเท้ารอเซ็นสัญญาอีกเพียบ ก่อนเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการ 8 สิงหาคมนี้

รับเหมาคว้างานถ้วนหน้า SEAFCOแบ็กล็อก1.4พันล.
          กลุ่มรับเหมาคว้างานใหม่ถ้วนหน้า เสริมแกร่งงานในมือเต็มหน้าตัก รับรู้รายได้ยาว SEAFCO รับเพิ่มอีก 190 ล้านบาท ดันงานในมือทะลุ 1,400 ล้านบาท ด้าน CK ไม่น้อยหน้า คว้างานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กว่า 1,249 ล้านบาท ส่วน ITD เซ็น 3 โครงการรวด มูลค่าประมาณ 1,233 ล้านบาท

SIRIปลื้มคอนโดหรูดันยอดขายล้นทะลักมั่นใจวันเดียวหมด
          SIRI ปลื้ม "เดอะไลน์ สุขุมวิท 71" ทำสถิติอสังหาไทยขายต่างชาติสูงสุดในวันพรีเซลเฉียด 1,000 ล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้เหตุลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนสูงกว่าการลงทุนในอสังหาประเทศอื่น พร้อมเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับดีในวันพรีเซล 8-9 สิงหาคมนี้ ที่เดอะ ไลน์ เซลส์ เซ็นเตอร์ จนสามารถปิดการขายโครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาท

'COM7'ฮอตIPOเกลี้ยง! ลั่นไม่ขายหุ้นนอกSilent
          COM7 สุดยอด นักลงทุนแห่จองซื้อหุ้น IPO เกลี้ยงทั้ง 300 ล้านหุ้น คาดมาจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง บวกกับราคาจอง 3.35 บาทต่อหุ้น มีส่วนลดให้นักลงทุนราว 39% บิ๊ก "สุระ คณิตทวีกุล" ย้ำชัดผู้บริหารจะถือหุ้นในบริษัทครบเต็มจำนวน ไม่ขายหุ้นนอก Silent Period พร้อมเดินหน้าเทรด 10 สิงหาคมนี้

PTGส่งซิกครึ่งปีหลังแจ่มอัพรายได้เข้าเป้า20-25%
          PTG ย้ำผลงานครึ่งหลังแรงมั่นใจรายได้เข้าเป้าโต 20-25% หลังตัวเลขบริโภคน้ำมันขยับสูง บวกกับยอดขายน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันปรับตัวเพิ่มตามการขยายสาขาใหม่ เผยยังเร่งเจรจาแผนลงทุนโรงไฟฟ้าชีวมวลและโรงไฟฟ้า คาดสรุปในไตรมาส 3/2558 แย้มเล็งลงทุนใน CLMV ยอมรับซุ่มเจรจาลาว ฟากโบรกเคาะราคามีลุ้นฝ่าต้าน 16 บาท

SRICHAซิวงานใหม่ตุนเข้าพอร์ต300ล้านทยอยรับรู้รายได้ทันที
          SRICHA ชนะประมูลคว้างานใหม่ 2 โครงการ ตุนเข้าพอร์ตเพิ่มร่วม 300 ล้านบาท ฟุ้งเริ่มรับรู้รายได้ทันทีภายในปีนี้ มั่นใจตลาดรับเหมาฉายแววฟื้นตัว หลังราคาน้ำมันเริ่มมีเสถียรภาพ วางแผนเสนองานใหม่ต่อเนื่อง

TNITYลุ้นกนง.คงดอกเบี้ยดึงฟันด์โฟลว์-เก็บสะสมGL
          บล.ทรีนีตี้ คาดกนง.คงดอกเบี้ย 1.5% ดึงเม็ดเงินลงทุนไหลเข้าตลาดหุ้นไทย หนุนภาพการลงทุน เดือนสิงหาคมเคาะกรอบดัชนี 1,400-1,500 จุด เพิ่มหุ้นแนะนำใหม่ 4 บริษัท ได้แก่ GL, FORTH, SCB, MCS จับตา GL โชว์ผลงานเด่นไตรมาส 2/2558 กำไรทำนิวไฮพุ่ง 1,775% หลังธุรกิจทุกภาคส่วนฟื้นตัวดี แย้มครึ่งปีหลังสดใส สยายปีกธุรกิจต่างแดน เป้า 15 บาท

'ลีสซิ่งกสิกร'หั่นโลน1.5% เปิดเกมลุยตลาดรถบรรทุก
          ลีสซิ่งกสิกรไทย เผยปี 2558 หั่นเป้าสินเชื่อเหลือโตแค่ 1.5% จากเดิม 1.8-2% หลังภาวะเศรษฐกิจซบเซา แถมหนี้ครัวเรือนพุ่งพรวดแย้มครึ่งปีหลังปรับกลยุทธิ์มุ่งสินเชื่อรถบรรทุกหลังการเติบโตสูง ด้านสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยคาดสินเชื่อปี 2558 โต 5-10% เชื่อครึ่งปีหลังเติบโตสูงสุดแห่งปีเพราะเป็นช่วงฤดูกาลการโอน

'EVER'บอร์ดไฟเขียวทุ่มงบ114.25ล้านบาทซื้อหุ้นKMGที่76.17%
          บอร์ด EVER ไฟเขียวเข้าลงทุน KMG สัดส่วน 76.17% มูลค่ารวม 114.25 ล้านบาท คาดดำเนินการแล้วเสร็จ 31 สิงหาคมนี้ หวังเพิ่มขอบข่ายการดำเนินธุรกิจสู่กลุ่มโรงพยาบาล แต่ยืนยัน EVER ยังเน้นธุรกิจอสังหาต่อไป

TREITเร่งเครื่องขยายลงทุน มุ่งเป้าสินทรัพย์ทะยาน2 หมื่นล.
          TREIT ตั้งเป้าสินทรัพย์โตแตะ 2 หมื่นล้านบาท ในปี 2561 แย้มอยู่ระหว่างเจรจาซื้อสินทรัพย์นอกกลุ่ม TICON มูลค่า 500 ล้านบาท ดอดจีบอสังหานอกตลาด หวังซื้อสินทรัพย์ตั้งกองรีทส์มูลค่าราว 2-2.5 พันล้านบาท ล่าสุดเตรียมลงทุนคลังสินค้า-โรงงานเพิ่มเติมหลังบอร์ดผ่านมติเพิ่มทุน 3,355 ล้านบาท หนุนสินทรัพย์กองพุ่งทะลุ 7 พันล้านบาท

DAIIงบปีมะแมโตกระโดดตุนแบ็กล็อกในมือ500ล้าน
          บอสใหญ่ "ธวัช มีประเสริฐสกุล" ฉายภาพ DAII ในปี 2559 ไฉไล รายได้-กำไรโตก้าวกระโดด หลังตุนแบ็กล็อกเต็มไม้เต็มมือ ส่วนปี 2558 ทิศทางครึ่งปีหลังสดใสเร่งดันกำลังผลิตเพิ่มเท่าตัว ดันแบ็กล็อกสิ้นปีพุ่งพรวด 500 ล้านบาท จากปัจจุบัน 200 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ครึ่งปีหลัง 80% ที่เหลือยกยอดไปปีหน้า ฟากโบรกส่องต้าน 8 บาท

PICOอวดผลงานQ4หรูเล็งซื้อกิจการอีเวนต์-เป้า2.90บ.
          PICO ลั่นงบโค้งสุดท้ายพีคสุด จ่อรับทรัพย์ 1.06 พันล้านบาทจาก บริษัท ทเว็นตี้เท็น มีเดีย จำกัด เข้ากระเป๋า มั่นใจผลงานปีนี้แจ่มกว่าปีก่อน ที่มีรายได้ 979.86 ล้านบาท มองธุรกิจอีเวนต์ครึ่งหลังสดใส แย้มแผนเล็งซื้อกิจการเพิ่ม โบรกชี้ต้าน 2.90 บาท

MACOกำไรQ2พุ่ง43%บอร์ดสั่งปันผล0.018บ.ดันรายได้ทั้งปีเข้าเป้า
          MACO โชว์ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/58 ทำกำไรสุทธิพุ่ง 43% หลังลูกค้าซื้อสื่อโฆษณาบิลบอร์ดขนาดใหญ่เพิ่มดันยอดการใช้พื้นที่สื่อโฆษณาบิลบอร์ดเพิ่มขึ้น 9% ด้านบอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลหุ้นละ 0.018 บาท ขณะที่ผู้บริหารประกาศนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการผลิตสื่อโฆษณานอกบ้านเพิ่มขึ้น พร้อมรุกงานกลุ่มอีเวนต์ ดันรายได้ตามเป้า โบรกเคาะพื้นฐาน 1.60 บาท


Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment